สำหรับ เชฟโรเลต โซนิค เป็นรถยนต์ซับคอมแพกต์ซีดานที่เตรียมจะเปิดตัวออกลุยตลาดบี – เซกเมนท์ในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในไตรมาสที่สามของปีนี้ ทั้งเวอร์ชั่นแฮทช์แบ็ก 5 ประตู และนอทช์แบ็กซีดาน 4 ประตู โดยจะมาพร้อมเอกลักษณ์งานดีไซน์ของเชฟโรเลตในระดับโลก The new Sonic...So you สะกดทุกสายตา ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่าง โดดเด่น สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน ทุกรายละเอียดบ่งบอกถึงความมีสไตล์
กลุ่มเป้าหมายของเชฟโรเลต โซนิค คือ คนเจนเนอเรชั่น วาย (Generation Y) ประกอบด้วยคนในเมืองใหญ่ นักศึกษา และกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งคน เจน วาย เหล่านี้ชื่นชอบการเข้าร่วมสังคมเกาะติดแฟชั่น รักการแสดงออก ชอบเป็นจุดสนใจ และที่สำคัญที่สุดคือรักความสนุก
เชฟโรเลต โซนิค มาพร้อมกับความสนุก เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความสร้างสรรค์ สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนอย่างชัดเจน แตกต่างไปจากรถยนต์รุ่นอื่น ๆ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาเอกลักษณ์ใหม่ ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ในแบบ Sonic…So you!