HONDA BRIO สีขาว แม็กเขียว BY VACZINE รวมสุดยอด NISSAN CERFIRO แต่งขั้นเทพ TOYOTA SOLUNA สีน้ำเงิน แต่งขั้นเทพ แม็กทอง NEW JAZZ WIDE BODY MUGEN DYNAMILE BY YATT vios เครื่อง 1300 แดงดำ จัดเต็ม

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ค่าย HONDA เตรียมเปิดตัว Honda Civic Sport type R เร็วๆนี้ ที่งาน Paris Motor Show




นิตยสารรถยนต์จากเกาะอังกฤษ Auto car เปิดเผยถึง การเตรียมพร้อมของค่ายรถยนต์ Honda กับว่าที่สปอร์ตรุ่นใหม่ว่า  Honda  เตรียมที่จะแนะนำรถเวอร์ชั่น  type R  รุ่นใหม่ล่าสุดในเร็วๆนี้ ที่งาน Paris Motor Show  โดยรถรุ่นใหม่นี้จะพัฒนาขึ้นบนตัวถังรุ่น 5 ประตู  ซึ่งการรายงานดังกล่าวก็ตรงกับข่าวที่ออกมาจาก  Auto Express  ว่า จะมีการเปิดรุ่นนี้เช่นกัน และ จะวางจำหน่ายในอีกปีหลังจากนี้ และเชื่อว่า เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง จะพร้อมสำหรับงาน  Geneva Motor Show  ในช่วงต้นปีหน้า

ทั้งนี้ตามรายงานของ Auto Express  ระบุว่า  Honda Civic Type R  เวอร์ชั่นใหม่ จะมีการเปลี่ยนหัวใจจากเดิมที่ใช้เครื่องยนต์  K20 VTEC  ไปสู่เครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่พัฒนาโดย Mugen  หลังจาก  K20 ไม่ผ่านมาตรฐานไอเสียในทวีปยุโรป  ซึ่งในเวอร์ชั่นใหม่ มันมาพร้อมพละกำลัง 210 แรงม้า จากเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ โดยคาดว่าจะมีกำลังเพิ่มขึ้นจากเดิมเล็กน้อย


อย่างไรก็ดี มีข่าวดีว่า ในเครื่องยนต์บล็อคใหม่นี้ จะมีระบบหยุดการทำงานของเครื่องยนต์ชั่วคราว เป็นมาตรฐานใหม่ เช่นเดียวกับชุดเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ที่พร้อมให้ความเร้าใจในการขับขี่อีกด้วย

เรื่องราวอัพเดท

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Skull Belt Buckles